LINE


Behringer S16 Stage Box

คลิ๊กที่ภาพเพื่อขยาย
ยี่ห้อ : Behringer

ราคา : 31,000 บาท

รุ่น :  Behringer S16 Stage Box ดิจิตอล มิกเซอร์ Digital Mixer
การจัดส่ง : ซื้อครบ 500 บาท จัดส่งฟรีทั่วประเทศ / จัดส่งด่วนภายในวัน ทั่วกทม. และปริมณฑล
การชำระเงิน : จ่ายหน้าร้าน 11 สาขา / โอนเงิน / เก็บปลายทาง / บัตรเครดิต /ผ่อนชำระ 0% (บางรายการ) / Shopee / Lazada

ลูกค้าองค์กร/ใบเสนอราคา
E-mail
: musicarmsproject@gmail.com

สั่งซื้อ Behringer S16 Stage Boxผ่านline สั่งซื้อ Behringer S16 Stage Boxผ่าน messenger

วีดีโอ


S16 I/O Box with 16 Remote-Controllable MIDAS Preamps, 8 Outputs and AES50 Networking

Description

Specification

ข้อมูล

Behringer S16 Stage Box

Behringer S16 เป็นกล่องสเตจดิจิตอลที่มีความยืดหยุ่นสูงในการเชื่อมต่อไมโครโฟน, เครื่องดนตรี และอุปกรณ์อื่นๆ บนเวทีไปยังคอนโซลมิกซ์และอุปกรณ์บันทึกเสียง ด้วยอินพุต XLR จำนวน 16 ช่องที่มาพร้อมกับพรีแอมป์ไมโครโฟนคุณภาพระดับพรีเมียมและพลังงานแฟนทอม 48V S16 รองรับการใช้งานตั้งแต่ไมโครโฟนร้องเพลงไปจนถึงกีตาร์อะคูสติก พร้อมทั้งให้คุณภาพเสียงที่บริสุทธิ์ สัญญาณดิจิตอลสามารถส่งออกได้ผ่านทาง ADAT optical outputs จำนวน 2 ช่อง ซึ่งเหมาะสำหรับการเชื่อมต่อกับมิกเซอร์ดิจิตอลและอุปกรณ์อินเตอร์เฟซในการบันทึกเสียงหลายแทร็คหรือมิกซ์เสียงด้านหน้า สำหรับการส่งสัญญาณดิจิตอลแบบมีความหน่วงต่ำไปยังคอนโซล S16 มาพร้อมกับพอร์ต Ultranet และการเชื่อมต่อ AES50 นอกจากนี้บนตัวสเตจบ็อกซ์ยังมีแจ็คสำหรับตรวจสอบสัญญาณและเอาต์พุตหูฟังสำหรับผู้แสดงบนเวที

พรีแอมป์ไมโครโฟนที่มีพลังงานแฟนทอมเพื่อขยายแหล่งเสียงทุกประเภท

อินพุต XLR 16 ช่องของ Behringer S16 ใช้พรีแอมป์ไมโครโฟนคุณภาพสูงในการถ่ายทอดลักษณะเสียงแท้จริงของไมโครโฟนร้อง, เครื่องดนตรีอะคูสติก, แอมป์ และอื่นๆ ด้วยการสลับพลังงานแฟนทอม +48V ได้อย่างอิสระต่อช่องอินพุตแต่ละช่อง คุณสามารถใช้งานไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ที่ต้องการพลังงานจากภายนอกได้อย่างมั่นใจ พรีแอมป์จะรักษารายละเอียดทางเสียงได้อย่างสวยงาม ทำให้สัญญาณของคุณถ่ายทอดไปที่ระบบเสียงด้านหน้าได้อย่างโปร่งใส ช่วงการเพิ่มสัญญาณที่กว้างรองรับการใช้งานไมโครโฟนริบบอนและเบสแอคทีฟได้อย่างดี

เอาต์พุต ADAT Optical สำหรับการบันทึกเสียงหลายแทร็คดิจิตอล

เอาต์พุต ADAT Optical สองช่องบน S16 ทำให้การส่งสัญญาณดิจิตอลจากช่องอินพุตทั้งหมด 16 ช่องสามารถทำได้พร้อมกัน โดยการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อินเตอร์เฟซ เช่น Behringer FCA1616 คุณสามารถบันทึกเสียงหลายแทร็คจากการแสดงสดของคุณได้อย่างชัดเจน เอาต์พุตออปติคัลยังสะดวกในการสร้างมิกซ์สำหรับการมอนิเตอร์เวที, มิกซ์ข้าง และอื่นๆ ด้วยความละเอียด 24-bit และอัตราการตัวอย่างสูงสุดที่ 96kHz การบันทึกเสียงของคุณจะได้คุณภาพที่ยอดเยี่ยมทั้งในด้านความชัดเจนและการตอบสนองความถี่

ULTRANET และ AES50 สำหรับการส่งสัญญาณดิจิตอลที่มีความหน่วงต่ำ

S16 มาพร้อมกับพอร์ต ULTRANET และการเชื่อมต่อ AES50 สำหรับการส่งสัญญาณดิจิตอลแบบไร้ความหน่วงไปยังคอนโซลด้านหน้าและมิกเซอร์มอนิเตอร์ ทั้งสองโปรโตคอลให้การส่งสัญญาณดิจิตอล 16 ช่องที่ 24-bit ผ่านสาย CAT5 เพียงเส้นเดียว ความหน่วงรอบทิศทางต่ำกว่า 1 ms ทำให้คุณไม่พบปัญหาการซิงค์เวลาที่มักเกิดกับสายสัญญาณอนาล็อก นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมพารามิเตอร์พรีแอมป์ เช่น การเพิ่มสัญญาณและพลังงานแฟนทอมจากคอนโซลมิกซ์ได้ด้วย

การมอนิเตอร์โดยตรงเพื่อการตรวจสอบมิกซ์

S16 ให้คุณสามารถมอนิเตอร์เสียงที่ออกมาจากเวทีได้โดยตรงด้วยฟังก์ชันการมอนิเตอร์และแจ็คหูฟังที่มีอยู่บนตัวสเตจบ็อกซ์เอง เพียงแค่ส่งสัญญาณจากช่องอินพุตหรือมิกซ์เอาต์พุตไปยังเอาต์พุตมอนิเตอร์เพื่อทำการตรวจสอบเสียงและการปรับสมดุลได้อย่างสะดวก ด้วยการมอนิเตอร์เสียงอิสระจากมิกซ์คอนโซล ทำให้คุณสามารถปรับเสียงได้อย่างมั่นใจ S16 ทำให้การสื่อสารกับวิศวกรเสียงที่ด้านหน้าเป็นเรื่องง่ายในการปรับมิกซ์ที่ดีที่สุดสำหรับการแสดงบนเวที

คุณสมบัติหลัก

  • พรีแอมป์ไมโครโฟนออกแบบโดย Midas 16 ช่อง, โปรแกรมได้
  • เอาต์พุต XLR แบบแอนะล็อกเซอร์โวบาลานซ์ 8 ช่อง
  • พอร์ต AES50
  • รองรับการเชื่อมต่อผ่าน CAT-5e สาย (ไม่รวมในชุด) ได้ไกลถึง 100 เมตร
  • พอร์ต AES50 คู่สำหรับการต่อเชื่อม S16 หลายตัว
  • การแสดงผล LED แบบแม่นยำพร้อมจอแสดงผล 7 หลัก
  • เอาต์พุตหูฟังสามารถกำหนดให้กับช่องอินพุต/เอาต์พุตใดๆ
  • เอาต์พุต ADAT คู่
  • MIDI อินพุต/เอาต์พุต
  • พอร์ต USB สำหรับการอัปเดตระบบผ่านคอมพิวเตอร์
  • อุปกรณ์คุณภาพสูงและการออกแบบที่ทนทาน

สเปค

การแปลง A/D-D/A

  • การแปลง A/D-D/A (Cirrus Logic A/D CS5368, D/A CS4385): 24-bit @ 44.1/48kHz, ช่วงไดนามิก 114dB
  • ความหน่วงของ I/O เครือข่าย (stagebox in > console processing* > stagebox out): 1.1 ms

การเชื่อมต่อ

  • อินพุต XLR, พรีแอมป์ไมโครโฟนที่โปรแกรมได้, ออกแบบโดย Midas: 16 ช่อง
  • เอาต์พุต XLR: 8 ช่อง
  • เอาต์พุตหูฟัง, 1/4″ TRS: 1 ช่อง (mono)
  • พอร์ต AES50, SuperMAC, NEUTRIK etherCON: 2 ช่อง
  • คอนเนคเตอร์ P-16, Ultranet (ไม่มีการจ่ายพลังงาน): 1 ช่อง
  • MIDI อินพุต/เอาต์พุต: 1/1
  • เอาต์พุต ADAT Toslink (2x 8 ช่อง): 2 ช่อง
  • พอร์ต USB ประเภท B, แผงหลัง, สำหรับอัปเดตระบบ: 1 ช่อง

ลักษณะของอินพุตไมโครโฟน

  • การออกแบบ: Midas
  • THD + สัญญาณรบกวน, 20dB กำไร, 0dBu เอาท์พุต: < 0.006% A-weighted
  • ความต้านทานอินพุต XLR, แบบไม่บาลานซ์ / แบบบาลานซ์: 5 kΩ / 10 kΩ
  • ระดับอินพุตสูงสุดที่ไม่คลิป, XLR: +23dBu
  • พลังงานแฟนทอม, สวิตช์ได้ต่ออินพุตแต่ละช่อง: 48V
  • ระดับเสียงรบกวนอินพุตที่เทียบเท่า, XLR (อินพุตปิดสัญญาณ): -128dBu
  • CMRR, XLR, @ 20dB กำไร (ตามมาตรฐาน): > 70dB
  • CMRR, XLR, @ 40dB กำไร: > 80dB

ลักษณะของอินพุต/เอาต์พุต

  • ช่วงความถี่, @ 48kHz อัตราการตัวอย่าง, 0dB ถึง -1dB: 10Hz–22kHz
  • ช่วงไดนามิก, อินพุตอนาล็อกถึงเอาต์พุตอนาล็อก (ตามมาตรฐาน): 106dB
  • ช่วงไดนามิก A/D, พรีแอมป์และตัวแปลง (ตามมาตรฐาน): 109dB
  • ช่วงไดนามิก D/A, ตัวแปลงและเอาต์พุต: 108dB
  • การยับยั้งการข้ามช่องสัญญาณ @ 1kHz, ช่องข้างเคียง: 100dB
  • ระดับเอาต์พุต, XLR, มาตรฐาน/สูงสุด: +4dBu / +21dBu
  • ความต้านทานเอาต์พุต, XLR, แบบไม่บาลานซ์ / แบบบาลานซ์: 75 Ω / 75 Ω
  • ความต้านทาน/ระดับเอาต์พุตหูฟัง: 40 Ω / +25dBm (mono)
  • ระดับเสียงรบกวนที่เหลือ, XLR และ TRS: -87dBu A-weighted

ตัวบ่งชี้

  • จอแสดงผล: LED 7 หลัก 4 หลัก
  • ไฟสถานะด้านหน้า:
    • AES50-A, สีแดง/เขียว
    • AES50-B, สีแดง/เขียว
    • HA Locked, สีแดง
    • SN Master, สีเขียว
    • Splitter, สีส้ม
    • Out +16, สีส้ม
    • Out +8, สีส้ม

เครื่องวัด

  • Sig, -30dB, -18dB, -12dB, -9dB, -6dB, -3dB, Clip
  • โหมด Splitter ที่แผงหลัง: สีส้ม

พลังงาน

  • แหล่งจ่ายไฟแบบสวิตช์โหมดอัตโนมัติ: 100-240V (50/60Hz)
  • การใช้พลังงาน: 45W

ขนาดและน้ำหนัก

  • ขนาด: 19 x 8.9 x 3.5 นิ้ว
  • น้ำหนัก: 10.4 ปอนด์

mgctlbxN$MZP mgctlbxV$5.3.7 mgctlbxL$C

Music Arms