LINE


BASN BsingerPro หูฟังอินเอียร์มอนิเตอร์

คลิ๊กที่ภาพเพื่อขยาย
ยี่ห้อ : BASN

ราคา : 1,490 บาท

1,690 บาท ประหยัด12%
รุ่น :  BASN BsingerPro หูฟังอินเอียร์ In Ear Headphones
สี :         
การจัดส่ง : ซื้อครบ 500 บาท จัดส่งฟรีทั่วประเทศ / จัดส่งด่วนภายในวัน ทั่วกทม. และปริมณฑล
การชำระเงิน : จ่ายหน้าร้าน 11 สาขา / โอนเงิน / เก็บปลายทาง / บัตรเครดิต /ผ่อนชำระ 0% (บางรายการ) / Shopee / Lazada

ลูกค้าองค์กร/ใบเสนอราคา
E-mail
: musicarmsproject@gmail.com

สั่งซื้อ BASN BsingerPro หูฟังอินเอียร์มอนิเตอร์ผ่านline สั่งซื้อ BASN BsingerPro หูฟังอินเอียร์มอนิเตอร์ผ่าน messenger

Description

BASN Bsinger PRO

In Ear Monitor Headphones

BASN-Bsinger-Pro-All-Color

BASN Bsinger clear dual drivers earphones are noise isolating (blocking 38 dB) and optimized for deep bass. They are in-ear monitors with the build quality and features to be used on stage, although they can also be used as everyday wear. If you need monitoring for pro audio purposes on a budget these could be a good choice. Even if you aren’t a musician, these would be attractive to anyone who wants a solid noise isolating set of in-ear headphones.

Feature

  • Clear Crisp Sound
  • Ergonomic Headphone House
  • MMCX Connectors
  • Adjustable Memory Ear-Hook
  • Durable Cables
  • Cable Splitter
  • 3.5 mm L-Type Jack

Clear Crisp Sound

Dual High-Definition Micro-speakers with powerful neodymium magnets. A good combination of high, medium and low frequency makes this monitor has smooth and clear crisp natural sound

BASN-Bsinger-Pro-5

Ergonomic HeadphoneHouse

Designed by a senior ergonomic engineer, our headphone has the most efficient house without saving of sound quality. It will perfectly fit your ears with a comfortable weight.

BASN-Bsinger-Pro-6

MMCX Connectors

Detachable cable and MMCX connector sets provide easy cable replacement and upgrade. This makes it has longer durability than common earphones. You can upgrade the basic MMCX cable to microphone MMCX cable, silver MMCX cable, Bluetooth wireless MMCX cable. You can use this earphone for hand-free calls, premium enjoyment, sports use, etc.

BASN-Bsinger-Pro-1

Adjustable Memory Ear-Hook

Adjustable ear-hooks keep your earbuds secure and comfortable fit to your ears. It will not fall out easily even with big movement when you are performing. A lot of drummers, singers, guitar players are choosing this as their premium ear monitor headphones.

BASN-Bsinger-Pro-3

Durable Cables

High-quality pull resistant wire has more durable using time. The soft hand-weaved cable can effectively decrease unwanted noise by reducing auscultation.

BASN-Bsinger-Pro-4

Cable Splitter

With an original cable splitter, you can sort out the earphones easily. The earphone cable splitter will also make it convenient to adjust the cable suiting your wants.

BASN-Bsinger-Pro-2

Packaging & Accessories

1 * Bsinger PRO IEMs

6 * Pairs of Silicone Eartips

1 * Microphone Cable

1 * OFC Audio Cable

1 * 6.3mm Stereo Plug

1 * Carrying Earphones Case

1 * Cable Clip

1 * Cleaning Tool

1 * User Manual

BASN-Bsinger-Pro-8

Specification

Specification

Drive Configuration: Dual Dynamic Driver

Frequency: 20-20000 Hz

Sensitivity (at 1k Hz): 101±1 dB

Impedance (at 1k Hz): 20±1 Ω

Connector: MMCX

Cable Jack: 3.5mm

Review

รีวิวหูฟังอินเอียร์มอนิเตอร์ BASN Bsinger PRO

BASN-Bsinger-Pro-6

หูฟังอินเอียร์มอนิเตอร์ BASN Bsinger PRO เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์นักดนตรีและผู้ใช้งานทั่วไปที่ต้องการคุณภาพเสียงที่ดีและความสะดวกสบายในขณะใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการแสดงสดหรือการฟังเพลงในชีวิตประจำวัน

เสียงที่ชัดเจนและคมชัด

ด้วยดอกขับเสียงแบบไดนามิกคู่ที่มาพร้อมกับแม่เหล็กนีโอดิเมียมคุณภาพสูง ทำให้เสียงที่ออกมามีความชัดเจนและเป็นธรรมชาติ โดยมีความถี่ตั้งแต่ 20-20,000 Hz ทำให้สามารถรับฟังรายละเอียดของเสียงได้ครบถ้วน ทั้งเสียงสูง เสียงกลาง และเสียงต่ำ

ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์

หูฟังนี้ได้รับการออกแบบโดยวิศวกรผู้มีประสบการณ์ในด้านสรีรศาสตร์ ทำให้สามารถสวมใส่ได้อย่างกระชับและสบาย ไม่รู้สึกอึดอัดแม้จะใช้งานเป็นเวลานาน

ขั้วต่อ MMCX และสายที่ถอดได้

ความสามารถในการถอดสายทำให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนสายได้ง่าย เมื่อสายมีปัญหาหรือเพื่ออัปเกรดเป็นสายคุณภาพสูงกว่า สามารถใช้งานได้ทั้งการโทรแบบแฮนด์ฟรีและเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Bluetooth

หูฟังที่มีหูฟังแบบปรับได้

หูฟัง BASN Bsinger PRO มาพร้อมกับหูฟังที่สามารถปรับได้ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถใส่หูฟังให้กระชับกับหูและไม่หลุดง่าย แม้จะมีการเคลื่อนไหวมากๆ เหมาะสำหรับนักดนตรีที่ต้องการความมั่นใจในขณะแสดง

สายที่ทนทาน

สายหูฟังที่ใช้วัสดุคุณภาพสูงทำให้มีความทนทานต่อการใช้งานและลดเสียงรบกวนที่อาจเกิดขึ้นจากการขยับของสาย

อุปกรณ์เสริมและบรรจุภัณฑ์

หูฟังมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมมากมาย เช่น หูฟังซิลิโคน 6 คู่ สายไมโครโฟน สาย OFC แจ็ค 6.3 มม. เคสใส่หูฟัง คลิปสาย และอุปกรณ์ทำความสะอาด ทำให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกสบายในการใช้งาน

การใช้งานจริง

หูฟัง BASN Bsinger PRO เป็นหูฟังที่เหมาะสำหรับนักดนตรีที่ต้องการการตรวจสอบเสียงในขณะแสดงสดและผู้ที่ต้องการคุณภาพเสียงสูงในราคาที่เหมาะสม โดยเสียงที่ออกมามีความเข้มข้น และสามารถลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข้อดี

  • เสียงชัดเจนและคมชัด
  • ออกแบบให้สวมใส่สบาย
  • สายที่ถอดได้และสามารถเปลี่ยนได้ง่าย
  • ปรับหูฟังให้เข้ากับหูได้อย่างมั่นคง
  • อุปกรณ์เสริมที่ครบครัน

สรุป

หูฟัง BASN Bsinger PRO เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งนักดนตรีและผู้ที่รักเสียงเพลง ที่ต้องการหูฟังคุณภาพสูงในราคาที่ไม่สูงมาก ด้วยคุณสมบัติที่ครบครันและการออกแบบที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในโลกของหูฟังอินเอียร์มอนิเตอร์.

ข้อมูล

BASN Bsinger PRO

หูฟังอินเอียร์มอนิเตอร์

BASN-Bsinger-Pro-All-Color

หูฟัง BASN Bsinger clear แบบไดรเวอร์คู่เป็นหูฟังที่ช่วยตัดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ (สามารถป้องกันเสียงรบกวนได้สูงถึง 38 dB) และได้รับการออกแบบมาให้เหมาะสำหรับเสียงเบสที่ลึก เป็นหูฟังมอนิเตอร์แบบอินเอียร์ที่มีคุณภาพการสร้างและคุณสมบัติที่เหมาะสำหรับการใช้งานบนเวที แต่ก็สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน หากคุณต้องการหูฟังสำหรับการมอนิเตอร์เสียงระดับมืออาชีพในงบประมาณที่จำกัด นี่อาจเป็นตัวเลือกที่ดี แม้ว่าคุณจะไม่ใช่นักดนตรี หูฟังคู่นี้ก็ยังเป็นที่น่าสนใจสำหรับทุกคนที่ต้องการหูฟังอินเอียร์ที่ตัดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คุณสมบัติ

  • เสียงใสคมชัด
  • ดีไซน์ตัวหูฟังที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์
  • ขั้วต่อ MMCX
  • ตะขอเกี่ยวหูที่ปรับได้ตามรูปทรง
  • สายเคเบิลที่ทนทาน
  • ตัวแยกสาย
  • แจ็คขนาด 3.5 มม. แบบตัว L

เสียงใสคมชัด

ไดรเวอร์คู่ความละเอียดสูงพร้อมแม่เหล็กนีโอไดเมียมที่ทรงพลัง ให้เสียงที่สมดุลในทุกย่านความถี่ ทั้งเสียงสูง กลาง และต่ำ ทำให้เสียงที่ได้คมชัดและเป็นธรรมชาติ

BASN-Bsinger-Pro-5

การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์

หูฟังของเราได้รับการออกแบบโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญด้านสรีรศาสตร์ ตัวหูฟังถูกออกแบบให้มีประสิทธิภาพสูงสุดโดยไม่ลดทอนคุณภาพเสียง มันจะพอดีกับหูของคุณอย่างสมบูรณ์แบบและมีน้ำหนักที่เบาสบาย

BASN-Bsinger-Pro-6

ขั้วต่อ MMCX

สายหูฟังสามารถถอดเปลี่ยนได้พร้อมกับขั้วต่อ MMCX ที่ช่วยให้เปลี่ยนหรืออัปเกรดสายได้ง่าย ทำให้มีความทนทานมากกว่าหูฟังทั่วไป คุณสามารถอัปเกรดสาย MMCX พื้นฐานเป็นสายที่มีไมโครโฟน สาย MMCX เงิน หรือสาย MMCX แบบไร้สาย Bluetooth ได้ ทำให้หูฟังนี้สามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการโทรแบบแฮนด์ฟรี การฟังเพลงระดับพรีเมียม หรือใช้ในการออกกำลังกาย

BASN-Bsinger-Pro-1

ตะขอเกี่ยวหูที่ปรับได้

ตะขอเกี่ยวหูที่ปรับได้ช่วยให้หูฟังของคุณยึดติดอย่างมั่นคงและพอดีกับหู สวมใส่สบายและไม่หลุดง่าย แม้ในขณะที่มีการเคลื่อนไหวอย่างมากขณะทำการแสดง นักดนตรีหลายคน เช่น มือกลอง นักร้อง และมือกีตาร์ ต่างเลือกใช้หูฟังแบบนี้เป็นหูฟังมอนิเตอร์ระดับพรีเมียม

BASN-Bsinger-Pro-3

สายทนทาน

สายคุณภาพสูงที่ทนต่อการดึงให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น สายถักนุ่มช่วยลดเสียงรบกวนที่ไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยลดการส่งเสียงผ่านการเคลื่อนไหว (auscultation noise)

BASN-Bsinger-Pro-4

สายแยก

ด้วยสายแยกหูฟังที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ คุณสามารถจัดระเบียบหูฟังได้อย่างง่ายดาย สายแยกนี้ยังช่วยให้ปรับสายให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

BASN-Bsinger-Pro-2

บรรจุภัณฑ์ & อุปกรณ์เสริม

1 * Bsinger PRO IEMs

6 * คู่จุกหูฟังซิลิโคน

1 * สายไมโครโฟน

1 * สายเสียง OFC

1 * แจ็คสเตอรีโอขนาด 6.3 มม.

1 * กล่องเก็บหูฟัง

1 * คลิปสาย

1 * เครื่องมือทำความสะอาด

1 * คู่มือผู้ใช้

BASN-Bsinger-Pro-8

สเปค

รายละเอียดสินค้า

การจัดเรียงดอกขับเสียง: ดอกขับเสียงแบบไดนามิกคู่

ความถี่: 20-20000 Hz

ความไว (ที่ 1k Hz): 101±1 dB

อิมพีแดนซ์ (ที่ 1k Hz): 20±1 Ω

ขั้วต่อ: MMCX

แจ็คสาย: 3.5 มม.

×