LINE


ร้าน Music Arms สาขานครปฐม

ไปซื้อ ร้าน Music Arms สาขานครปฐมที่สาขา

มาพบกับ สาขาใหม่ นอกกรุงเทพฯ !!! กับสาขาที่ 11 ของ Music Arms สาขานครปฐม ตั้งอยู่ตรงข้าม JR ริมถนน ก่อนถึงเซนทรัลนครปฐมประมาณ 1.5 กิโลเมตร เดินทางง่าย สะดวก หรือใครมารถยนต์ส่วนตัวทางเราก็มีที่จอดรถด้านหน้ากว้างขวาง พร้อมต้อนรับลูกค้าทุกท่าน ป้ายร้าน Music Arms สีแดง/ขาว โดดเด่นหาไม่ยาก ขนมาครบทั้งกีตาร์, เบส, กลอง, เปียโนไฟฟ้า หรือแม้แต่ไมโครโฟน และออดิโอ อินเตอร์เฟส ให้เพื่อน ๆ ชาวนครปฐม เข้ามาเลือกซื้อ และทดลองเครื่องดนตรี ได้อย่างครบครันถึงที่ เรามีทีมงานหน้าร้านที่จะคอยช่วยเหลือให้คำ แนะนำอุปกรณ์เครื่องเสียง, เครื่องดนตรีทุกชนิด สามารถสอบถามและทดลองสินค้ากันได้อย่างเต็มที่ ครบจบในที่เดียวครับผม

เมื่อเพื่อน ๆ เข้ามา จะพบกับ Accessories ต่าง ๆ ทั้งสายแจ็ค, อุปกรณ์พ่วงต่อ, สายกีตาร์ รวมไปถึงเอฟเฟคก้อนก็จะมีโชว์ที่ตู้เคาท์เตอร์หน้าร้าน หรือใครชอบมัลติเอฟเฟค Music Arms ก็มียี่ห้อระดับโลก อย่าง Boss, Line 6 และแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกท่าน โดยพนักงานของเราพร้อมแนะนำการใช้งานได้อย่างเต็มที่ครับ


โซน Guitars & Basses

สำหรับนักดนตรีที่มองหากีตาร์และเบส เรายกโซนกีตาร์และเบส แบรนด์ท็อป ๆ อย่าง Gibson, Fender, Ibanez และ Gusta ให้เพื่อน ๆ ได้สัมผัสกับสินค้าตัวจริง อยากฟังเสียงตัวไหน มีมุมให้ลองกันได้เต็มที่ไม่มีกั๊ก ใครชอบกีตาร์ไฟฟ้าเสียบแอมป์ สามารถลองได้ นอกจากกีตาร์ไฟฟ้าแล้ว เรายังมีโซนกีตาร์โปร่งอยู่ใกล้ ๆ เช่นเดียวกัน ขนยี่ห้อดังมาครบทั้ง Yamaha, Fender, Epiphone รวมไปถึงแบรนด์น้องใหม่มาแรงคุณภาพสุดคุ้มอย่าง Gusta, Veelah ให้ทดสอบความนุ่มของเสียง แจ้งน้อง ๆ พนักงานยกมาให้ลองเล่นกันได้เลย เพื่อน ๆ อยากได้สเปคกีตาร์แบบไหน งบประมาณเท่าไหร่ ทีมงานสามารถให้คำแนะนำกับเพื่อน ๆ ได้ทันที สอบถามได้เลย เพื่อที่ทุกคนจะได้เครื่องดนตรีตามต้องการครับ

สาขานครปฐมนี้มีขนาดร้านที่กว้างขวาง เราจึงขนเปียโนไฟฟ้ามากมายมาตั้งโชว์ให้ได้ลองเสียงตัวจริงกันไปเลย ซึ่งก็จะมีทั้งเปียโน Kawai, Yamaha, Casio และ Coleman ให้เพื่อน ๆ ได้เลือก มีทุกยี่ห้อที่ต้องการ สามารถสอบถามหรือขอทดลองฟังเสียง จากทางหน้าร้านได้เลย ทุกชิ้นเป็นสินค้ามือหนึ่งของแท้จากทางบริษัทอย่างแน่นอน มีการรับประกันจากแบรนด์ทุกชิ้น หรือถ้ากังวลว่าซื้อแล้วจะยกกลับไม่ไหว เรามีบริการขนส่งให้ถึงที่เลยนะครับ

พิเศษสุด !!! มีเปียโนอัพไรท์ไว้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Acoustic Piano ได้เข้ามาลองกันด้วย
นอกจากเครื่องดนตรีแล้ว อุปกรณ์เครื่องเสียง, งานบันทึกเสียง ก็สามารถซื้อสินค้าที่ Music Arms กันได้ เรามีมุมไมโครโฟน, หูฟังทุกแบบ, ออดิโอ อินเตอร์เฟส และคีย์บอร์ดมิดี้ รวมไปถึงลำโพงมากมายจากแบรนด์ดังต่าง ๆ เช่น JBL, Marshall ,EV และ Visa Audio สินค้าแท้มีประกันศูนย์ทุกชิ้น รับรองว่ามาร้านนี้ร้านเดียว ได้ของที่ต้องการกลับไปครบถ้วน ในภาพเป็นแค่ส่วนเล็ก ๆ ที่เรายกเป็นตัวอย่างเท่านั้น ใครที่อยู่ย่านพระปฐมเจดีย์ ที่กำลังมองหาอุปกรณ์เครื่องเสียง มาที่นี่ที่เดียวจบ ไม่ต้องไปไกลเข้ามาลองที่นี่ได้เลย เราพร้อมช่วยเหลือทุกท่านให้ได้สินค้าหรือประสบการณ์ดี ๆ ก่อนออกจากร้านเสมอครับผม

เบอร์ : 082-786-3924

Line : @musicarms.nkpt

×