LINE


ลำโพงบลูทูธ Fender Newport 2 ตัวเล็ก เสียงใสใช้งานได้ถึง 12 ชั่วโมง !!!

ไปซื้อ ลำโพงบลูทูธ Fender Newport 2 ตัวเล็ก เสียงใสใช้งานได้ถึง 12 ชั่วโมง !!!ที่สาขา

ลำโพง Fender Newport 2 ลำโพงที่อัพเกรดคุณภาพเสียงมาอย่างจัดเต็มจากรุ่นก่อน ทั้งเรื่องคุณภาพของเสียงที่เบส เสียงกลางชัด ผสมผสานอย่างลงตัวกับเสียงแหลมที่มีความใสแต่ไม่บาดหู ด้วยมาตรฐานจาก Fender แบรนด์เครื่องดนตรีที่นักดนตรีต่างให้การยอมรับครับเราไปดูกันดีกว่าว่า Fender Newport 2 นี้ จะทัชใจขนาดไหนมาดูกันครับ

ด้านดีไซค์

ทางดีไซค์ของ Fender Newport 2 ตัวนี้ เป็นลำโพงพกพาขนานไม่เล็กไม่ใหญ่มากมีขนาดที่กะทัดรัดพกพาง่าย พกพาไปไหนก็สะดวกเพราะมีขนาดอยู่ที่ 7.4×5.2×2.8 นิ้วครับและมีน้ำหนักเพียง 1.45 กก. เท่านั้นครับเป็นลำโพงที่ดีไซค์เดียวกันกับ Amplifier ของ Fender ในรุ่น Custom ’68 ทั้งปุ่ม (Knob) ปรับทั้ง Volume, Treble, Bass ที่มีตัวเลข 1 – 10 กับคันโยกเป็น Toggle Switch ปิด-เปิด ที่ดีไซค์เหมือนคันโยกบนกีต้าร์มองแล้วจะให้ความรู้คลาสสิค (Classic) ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวกับความร่วมสมัยโมเดิร์น (Modern) ไม่ว่าคุณจะนำเอาไปใช้เป็นลำโพงพกพาหรือนำไปวางไว้ตรงมุมไหนของบ้านก็จะกลายเป็นของประดับตกแต่งบ้านดูเท่มีสไตล์มุมนึงเลยครับ

Fender Newport 2 มีให้เลือกด้วยกันถึง 4 สีด้วยกันคือ Black Gunmetal, Black Champagne Gold,  Burgundy Gunmetal และ Burgundy Champagne Gold

การเชื่อมต่อ

มีปุ่มการใช้งาน 2 ปุ่มที่เข้าใจง่ายด้วยปุ่ม Pair ที่เอาไว้เชื่อมต่อกับ Bluetooth 5.0 โดยในการอัพเกรดมาเป็น Bluetooth 5.0 นี้นะครับทำให้เค้าสามารถรองรับการใช้งานที่ดีขึ้นได้ 2 อย่างก็คือ 1) รองรับการระยะการใช้งานที่ไกลขึ้นเป็น 10 เมตร และยังอัพเกรดมาในเรื่องของ Latency ที่ต่ำลงกว่าเดิมด้วยครับเมื่อค่าต่ำลงมาก ๆ ก็สามารถใช้ลำโพงตัวนี้ไปดูหนังหรือซีรีย์ให้ภาพกับเสียงไม่ดีเลย์กันนั่นเองครับ

ยังมีฟีเจอร์ใหม่ที่ลำโพงพกพาในสมัยนี้ควรมีเลยครับนั่นก็คือ Duo Mode ที่ทำให้เชื่อมต่อลำโพง Fender Newport 2 2 ตัวเข้าด้วยกันเป็นแบบโมโน หรือ สเตอริโอ ได้นั่นเองครับ และหากใครที่ชอบการใช้งานแบบอนาล็อก Fender Newport 2 ตัวนี้นะครับก็สามารถใช้สาย Aux 3.5 เชื่อมต่อตรงกับอุปกรณ์ของคุณก็ได้ครับผม

คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมที่ทำให้ลำโพง Fender Newport 2 นี้แตกต่างไปจากลำโพงที่มีเร้นราคาใกล้เคียงกันก็คือเป็นลำโพงพกพาที่มีไมโครโฟรเอาไว้ใช้สำหรับ Conference ที่รับสายและพูดคุยได้เลยพร้อมกับระบบตัดเสียงสะท้อนทำให้ได้เสียงที่เป็นธรรมชาติในขณะที่มีการเชื่อมต่อใช้งานฟังเพลงจาก Fender Newport 2 ครับ

คุณภาพเสียง

สเปคทางด้านเสียงของเค้านะครับด้านในจะให้ดอกลำโพงที่เป็นลำโพงวูฟเฟอร์ 2 ตัวแล้วก็มีดอกลำโพงทวิตเตอร์อีก 1 ตัวครับ ให้คุณภาพเสียงที่ได้มาตรฐานจากทาง Fender และกำลังขับทั้งหมด 30 วัตต์เลยครับ ในการใช้งานของเจ้าลำโพงพกพาของทาง Fender Newport 2 นี้นะครับสามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง และมีพอร์ต USB ที่สามารถเป็น Power bank ที่ชาร์จไฟกับโทรศัพท์ของคุณได้อีกด้วยครับ

คะแนน

สำหรับเรื่องคุณภาพของเสียงต้องบอกเลยนะครับว่าแม้ว่าจะลงมาเล่นในตลาด Audio เต็มตัวได้ไม่นานแต่ทาง Fender Newport 2 ตัวนี้ก็ได้อัพเกรดคุณภาพเสียงและคุณภาพการใช้งานที่มากขึ้นกว่าตัวรุ่นก่อนเป็นอย่างมากครับทั้งเรื่องเสียงเบสที่ดี พร้อมกับเสียงย่านกลางด้วยเสียงร้องที่มีความคมชัด หนา เสียงแหลมมีความใสเวลาตีลงฉาบหรือ Hi-Hat จากกลองชุดก็ไม่บาดหูครับ ผมมองว่าหากใครที่กำลังมองหาลำโพงพกพาที่เท่ดูมีสไตล์เป็นเอกลักษณะเฉพาะตัวพร้อมเสียงที่ดีมีคุณภาพก็ไม่พลาดด้วยประการทั้งปวงครับ

ก็จบลงไปแล้วนะครับสำหรับลำโพงพกพาขนาดกะทัดรัดอย่าง Fender Newport 2 หากคุณผู้ชมท่านใดอยากฟังเสียงเต็ม ๆ ของลำโพง Fender Newport 2 ก็เข้ามาที่ทางสาขาของ Music Arms ทั้ง 7 สาขาได้เลยครับสต็อกแน่นมีครบทุกสีครับ วันนี้ Music Arms ขอตัวลาคุณผู้ชมไปก่อนสวัสดีครับ

×