LINE


เทียบให้ชัด Rode NT-USB และ Rode NT-USB+ แตกต่างกันตรงไหน ?

ไปซื้อ เทียบให้ชัด Rode NT-USB และ Rode NT-USB+ แตกต่างกันตรงไหน ?ที่สาขา

 

RODE NT-USB

Rode NT-USB ไมโครโฟน USB จาก Rode สัญชาติ Australia ที่ได้รับความนิยมเพราะเป็นไมค์ USB ที่ใช้งานง่าย มาพร้อมกับ Knob หมุ่น 2 Knob พร้อมแจ็ค 3.5 ที่เอาไว้ฟังเสียงเพื่อมอนิเตอร์ทำให้คุณได้ฟังเสียงนั้นก่อนส่งสัญญาณเข้าไปในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อปของคุณ Rode NT-USB ไมค์ USB ที่มาพร้อมกับ Pop Filter ที่กันลม กันละอองน้ำหลาย และกันซเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์ทั้งงานสตรีมเมอร์เพื่อให้คุณดูเป็นมืออาชีพหรือการทำงานในสตูดิโอก็ไม่แพ้กันเพราะมาพร้อมกับการประมวลผลทางดิจิทัลที่ 16-bit 48kHz ให้การตอบสนองความถี่อยู่ที่ 20Hz – 20kHz การรับเสียง Polar Pattern เป็นแบบ Cardioid รอบรับความดังได้สูงสุด 110 dB SPL Dynamic Range อยู่ที่ 96 dB Rode NT-USB ไมโครโฟน USB ที่ใช้งานได้ตั้งแต่ผู้เริ่มต้นสู่ระดับมืออาชีพ Professional

RODE NT-USB+

Rode NT-USB+ ไมโครโฟน USB ที่ออกมาสานความเป็น Professional ที่มาสานต่อความเป็น Next-Generation อย่างแท้จริงเพื่อมให้เข้ากับยุคที่เทคโนโลยีมีความก้าวกระโดดอย่างมาก ๆ แถมยังเป็นไมค์ USB ที่เหล่าสตรีมเมอร์ไปจนถึงนักดนตรีในงานสตูดิโอต่างให้การยอมรับ ที่อัพเกรดฟังก์ชั่นให้ใช้งานมาอย่างล้ำสมัยพร้อมกับการประมวลผลทางดิจิทัลแบบใหม่ที่สูงถึง 24bit 48kHz พร้อมกับรองรับ Dynamic Range ได้สูงสุงถึง 118 dB รองรับความดังได้สูงสุดถึง 118 dB SPL มีซอฟแวร์อย่าง Rode Central และ Rode Connect ที่พร้อมใช้งานแถมดาวโหลดได้ฟรีทั้ง Windows และ MacOS หรือจะใช้งานผ่านมือถืออุปกรณ์เคลื่อนที่ก็ใช้ได้ผ่านแอพพลิเคชั่นอย่าง Rode Central Mobile ที่พร้อมให้บริการทั้ง IOS และ Android ในโปรแกรมหรือซอฟแวร์ดังกล่าวมี คอมเพรสเซอร์ (Compressor) อย่าง APHEX เพื่อปรับเสียงรบกวนหรือการตั้งค่า EQ เสียงของคุณให้ดีขึ้นและมีรูหูฟัง 3.5 เอาไว้มอนิเตอร์เสียงของคุณก่อนที่คุณจะส่งสัญญาณเสียงออกไปทำให้ไม่เกิดข้อผิดพลาดนั่นเอง Rode NT-USB+ Next-Generation ของไมค์ USB แห่งยุค

ตารางเปรียบเทียบ RODE NT-USB กับ RODE NT-USB+

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ Rode  NT-USB และ Rode NT-USB+ ในส่วนตัวในเรื่องคาแร็คเตอร์ของเสียงของทั้งสองตัวจะมีความคล้ายครึ่งกันในเรื่องของความใสแต่ไม่บาดหูและย่านเสียงกลางที่มีความคมชัด แต่คงจะแตกต่างในเรื่องของเทคโนโลยีภายในที่ Rode NT-USB+ ทำได้ดีกว่าครับเพราะ Rode NT-USB+ เป็นตัวที่ได้รับการอัพเกรดจากรุ่น NT-USB ครับ ทำให้ฟังก์ชั่นการใช้งานมีความทันสมัยบกว่านั่นเอง สำหรับใครที่ต้องการไปรองเสียงเปรียบเทียบกันของไมโคโฟน USB ทั้ง 2 รุ่นก็สามารถเข้าไปได้ที่หน้าร้านของ Music Arms ทุกสาขาได้เลยครับ หรืออยากจะรับชมสินค้าไมโครโฟน USB รุ่นอื่น ๆ คลิกที่นี่ ได้เลยครับ สำหรับวันนี้สวัสดีครับ -/\-

×