LINE


ร้าน Music Arms สาขา Head Q อ่อนนุช 74

ไปซื้อ ร้าน Music Arms สาขา Head Q อ่อนนุช 74ที่สาขา

สาขาใหม่ ใหญ่อลังการ !!! กับสาขาที่ 10 ของ Music Arms ใหญ่กว่าที่เคยมีมากับสาขา Head Q ตั้งอยู่ที่ปากซอยอ่อนนุช 74 เดินทางง่ายสะดวก ใกล้กับ MRT สายสีเหลืองสถานีศรีนุช และ Airport Link หัวหมาก หรือจากใครมารถยนต์ส่วนตัวทางเราก็มีที่จอดด้านหน้ากว้างขวางพร้อมต้อนรับลูกค้าทุกท่าน เพราะรอบนี้ Music Arms จัดเต็มกับตึกขนาดใหญ่ 3 ชั้น พื้นที่เกือบ 1 ไร่ ขนเครื่องดนตรีและเครื่องเสียง Professional Sound ให้เพื่อนๆได้เลือกสรรแบบครบจบในที่เดียว

MusicArms-สาขอ่อนนุช

เมื่อเพื่อนๆเข้ามาที่ชั้น 1

จะพบกับโซนเปียโนทางซ้าย มีทุกยี่ห้อดัง ไม่ว่าจะเป็น Yamaha, Roland, Kawai, Casio และ Coleman วางให้ทดลองเสียงพร้อมให้คำปรึกษาจากพนักงานผู้เชี่ยวชาญ ใครอยากฟังเสียงจากเปียโนตัวจริงมาลองเล่นกันได้ และที่สาขานี้เราจัดเต็มกับเปียโนทุกประเภททั้งเปียโนไฟฟ้า, อัพไรท์เปียโน รวมถึงคีย์บอร์ดแบรนด์ดัง เช่น Nord รวมถึงซินธิไซเซอร์จาก Yamaha, Roland ก็จะอยู่โซนนี้ให้เพื่อนๆได้ลองเช่นเดียวกัน

Digital , Upright & Grand Pianos

Digital Pianos
HeadQ Floor 1 - 2

เนื่องจากสาขา Head Q เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดของ Music Arms จึงเป็นสาขาที่นำเปียโนออกมาโชว์มากที่สุด ทั้งแกรนด์เปียโน, อัพไรท์เปียโนที่วางเรียงกันตั้งแต่ทางเข้าร้านชั้น 1 เป็นหนึ่งในไม่กี่สาขาที่เพื่อนๆคนไหนอยากลองแกรนด์เปียโนหรืออัพไรท์เปียโนก็สามารถเข้ามาทดสอบเสียงสินค้าจริงได้เลย มีให้เลือกทั้งแบรนด์ Yamaha, Kawai และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ ทางเราจำหน่ายสินค้าเปียโนมือสอง หากใครสนใจเปียโนที่มีราคาย่อมเยาลงโดยที่ยังคงสภาพดี สามารถเข้ามาดูที่สาขานี้ได้ โดยเปียโนมือสองนั้นเราจะจัดวางโชว์ไว้ที่ชั้น 3 เพื่อนๆสามารถเข้ามาดูสินค้าและทดลองเล่นกันได้ครับ

Professional Sound Zone

พื้นที่ขนาดใหญ่แบบนี้ ชั้น 1 จึงไม่ได้มีแค่เปียโน เพียงเดินมาทางขวาเราก็จะมีเครื่องเสียงทั้ง Professional Sound ลำโพง, ชุด PA System สำหรับคนชอบปาร์ตี้จัดเต็มกันที่โซนนี้กับแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจทั่วโลกมากมาย เช่น Yamaha, JBL, Pioneer, Behringer ที่วางสินค้าตัวจริงรอให้เพื่อนมาทดสอบเสียงกันอยู่ หรือใครหาอุปกรณ์บันทึกเสียงอย่างอินเตอร์เฟส, ลำโพงมอนิเตอร์, หูฟัง ก็จะอยู่ที่ชั้น 1 พร้อมให้บริการ สามารถแจ้งพนักงานทดสอบสินค้ากันได้เต็มที่เลยครับ

สำหรับระบบเครื่องเสียง PA System นั้น ทางสาขา Head Q มีให้บริการครบวงจรทั้ง เซ็ตคาราโอเกะ ที่พร้อมติดตั้งใช้งานไม่ยุ่งยากจากแบรนด์ดังอย่าง JBL หรือหากใครต้องการซื้ออุปกรณ์แบบแยกส่วน ทางเราก็มีทั้ง พาวเวอร์แอมป์, อีควอไลเซอร์, ครอสโอเวอร์, AV receiver, D.I Box, Mixer ทั้งแบบอะนาล็อคและดิจิตอล และลำโพง PA ทุกแบรนด์ดังไว้ค่อยให้บริการ เช่น Behringer, Yamaha, Bose หรือ Klipsch สินค้าแท้ทุกชิ้น รองรับทุกการใช้งานทั้งกลางแจ้งและในอาคาร สามารถแจ้างความต้องการกับน้องๆพนักงานเราได้เพื่อที่จะได้ชุด PA System ที่ครบถ้วน เช่นเดียวกัน สามารถทอลองเสียงหรือสอบถามการใช้งานจากทีมงานเราได้เลย

โซน PA System นี้ เราจะรวมอุปกรณ์ที่ใช้งานเกี่ยวกับการบันทึกเสียงไว้ข้างๆกัน เช่น ออดิโอ อินเตอร์เฟส, ลำโพงและหูฟังมอนิเตอร์สำหรับคนทำเรื่องซาวด์ที่ต้องการย่านเสียง Flat รวมถึง Preamp, Compressor และซอฟแวร์ต่างๆ เรียกว่าโซนนี้ครบทั้งคนเล่นเครื่องเสียงและคนทำงานเพลง ใครหาแบรนด์ไหน เช่น Focusrite, Universal Audio, Steinberg บอกน้องๆทีมงานหยิบสินค้าให้ลองได้เลย รวมถึงซอฟแวร์การทำเพลงดังอย่าง Ableton ก็สอบถามวิธีการใช้งานจากทีมงานเราได้นะจ๊ะ ยินดีให้คำปรึกษาสำหรับสินค้าทุกประเภทเพื่อที่เพื่อนๆจะได้มั่นใจในทุกการใช้งานก่อนซื้อสินค้าไปครับ

Guitars & Basses

สำหรับนักดนตรีที่มองหากีตาร์, เบส, กลอง เดินขึ้นมาที่ชั้น 2 ได้เลย เรายกโซนกีตาร์และเบสแบรนด์ท็อปๆอย่าง Gibson, Fender, Ibanez และ Gusta ให้เพื่อนๆได้สัมผัสกับสินค้าตัวจริง อยากฟังเสียงตัวไหนมีมุมให้ลองกันได้เต็มที่ไม่มีกั๊ก ใครชอบกีตาร์ไฟฟ้าเสียบแอมป์ลองได้ นอกจากกีตาร์ไฟฟ้าแล้ว เราจะมีโซนกีตาร์โปร่งอยู่ใกล้ๆ เช่นเดียวกัน ขนยี่ห้อดังมาครบทั้ง Yamaha, Fender, Epiphone รวมไปถึงแบรนด์น้องใหม่มาแรงคุณภาพสุดคุ้มอย่าง Gusta, Veelah ให้ทดสอบความนุ่มของเสียง บอกน้องๆพนักงานยกมาให้เล่นกันได้เลย

Drum and Percussion

พิเศษสุดสำหรับสาขา Head Q ที่มือกลองต้องชื่นชอบ เพราะเราจัดทำห้องลองกลองชุดโดยเฉพาะ จะเป็นห้องเก็บเสียง มีกลองอะคูสติกจากแบรนด์ Tama, Pearl, CMC ประกอบโชว์รอให้เพื่อนๆมาลองได้เลย ไม่ต้องกังวลว่าเสียงจะดังลั่นรบกวนผู้อื่น หรือใครชอบกลองไฟฟ้า เราก็มีกลองไฟฟ้ามากมายที่ประกอบรอไว้เช่นกันทั้ง Hampback, Nux, Roland มีการรับประกันจากแบรนด์ทุกชิ้น หรือถ้ากังวลว่าซื้อแล้วจะยกกลับไม่ไหว เรามีบริการขนส่งให้ถึงที่เลยนะจ๊ะ อยากลองตัวไหนขอแค่บอกมา เราจัดให้

Accesories

สำหรับ Accesories ต่างๆทั้งสายแจ็ค, อุปกรณ์พ่วงต่อ, สายกีตาร์ รวมไปถึงเอฟเฟคก้อนก็จะมีโชว์ที่ตู้เคาเตอร์หน้าร้าน หรือใครชอบมัลติเอฟเฟค Music Arms ก็มียี่ห้อระดับโลกอย่าง Boss, Line 6 และแบรนด์อื่นๆมากมาย ให้พนักงานเราแนะนำการใช้งานได้อย่างเต็มที่ ที่นี่มีสินค้าครบวงจรครอบคลุมทุกประเภทไม่ว่าจะเครื่องดนตรี, เครื่องเสียง และอุปกรณ์ต่างๆ มาที่เดียวจบ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทใด สอบถามหรือพรีออเดอร์กันได้ ครบ จบ ในที่เดียวต้อง Music Arms Head Q อ่อนนุช 74 ครับผม

×